23/8/13

Anglela Phương Trinh sẽ bị cấm diễn như Bà Tưng?

Đó là lời chia sẻ của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Ngày 22/8, Angela Phương Trinh có màn trình diễn kèm múa cột rất sexy trong bộ đồ xuyên thấu tại một quán bar tại Hà Nội. Những hình ảnh của cô được độc giả đánh giá là phản cảm, không kém hình ảnh của “bà Tưng” bị cấm biểu diễn trước đó.

 Ông Nguyễn Thành Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định: “Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn”.
Trước đây vào ngày 7/8, Cục NTBD đã ký công văn gửi Sở VHTTDL các tỉnh, thành trong cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar đối với “bà Tưng”.
“Bà mẹ nhí” Phương Trinh tuy sở hữu giọng hát bình thường nhưng thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện trong những clip nhảy, múa ở quán bar. Cô luôn khiến mọi người bỏng mắt khi xem những màn uốn éo, nằm sấp, nằm ngửa, múa cột trên sân khấu.


Ngày 12/6, Angela Phương Trinh xuất hiện trong một clip nhảy múa ở quán bar với bộ trang phục ngắn cũn cỡn và những đường cắt xẻ táo bạo, khiêu gợi. Không lâu sau, ngày 22/6, cô nàng lại bị tung ra clip múa cột trong một quán bar khác tại Biên Hòa (Đồng Nai).
Theo như ông Chương cho biết thì với trường hợp như Phương Trinh, Cục sẽ có những chỉ đạo để xử phạt kịp thời. Ông cho biết thêm: “Hiện nay, Cục đã phân cấp giao cho các Sở VHTTDL kiểm tra và quản lý, trường hợp nhân vật đó biểu diễn ở đâu, địa bàn nào thì thanh tra và Sở sẽ chịu trách nhiệm”.
Theo kenh14

1 nhận xét: