13/9/13

Sao Việt chia bè phái vụ Yanbi đánh Andrea

Đêm và sáng nay, hình ảnh chân dài đình đám Andrea Aybar đang bị bạn trai là ca sĩ Yanbi đánh và chửi ngay trên vỉa hè phố Hàng Trống được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nhìn mẫu Tây tuổi teen đang thuộc hàng hot nhất làng mốt Việt quằn quại dưới nền xi măng, túm tóc, vò tai dưới chân bạn trai, trong khi Yanbi vừa chỉ tay vừa chửi rủa thậm tệ, những người yêu mến cặp đôi này không khỏi “sốc”.
 Andrea Aybar -Yanbi thời mặn nồng và khi xô xát.
Chưa hết choáng váng với hành động bạo lực và thô lỗ của chàng ca sĩ tài năng, người hâm mộ càng bất ngờ hơn khi lý do của vụ việc bị rò rỉ. Theo thông tin của một vài nhân chứng chưa được xác thực thì Yanbi bắt quả tang Andrea đang quay cuồng đập đá với một chàng trai khác trong nhà nghỉ nên mới “nổi đóa” và có hành động cục cằn ấy.
Dư luận dậy sóng trước vụ xô xát của cặp đôi nổi tiếng này, người chỉ trích Yanbi “vũ phu” không đáng mặt đàn ông, kẻ lại mỉa mai lối sống của Andrea. Những người đồng nghiệp, những người bạn của họ cũng phải lên tiếng và vụ việc đáng tiếc vừa qua.
 Vũ Khắc Tiệp: “Đọc thông tin vừa thương, vừa giận em, anh đã nói tránh xa “thằng” đó ra , em cũng đã nói với anh là em The End rồi, vậy mà..”
 Ngọc Trinh bất bình trước hành động bạo hành bạn gái của Yanbi
 Thanh Vân Hugo: “Dù đúng dù sai, đàn ông đánh đàn bà cũng nên thay váy ra mặc cho bằng chị bằng em!”


Bạn thân của Yanbi, Hoàng Tôn khuyên mọi người nên bình tĩnh.


 Hot blogger Gào mượn chuyện nhà mình để ám chỉ vụ lùm xùm của Andrea Aybar và Yanbi.

1 nhận xét: