27/12/13

Angela Phương Trinh mặc lộng lẫy đi chơi bar

Đêm 24/12, "bà mẹ nhí" diện bộ jumpsuit đỏ rực, một mình lái xe đến một quán bar tại quận 1, TP.HCM để gặp gỡ bạn bè, đi chơi đêm Giáng sinh.


Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi bước xuống từ chiếc xế hộp riêng. Cô ăn mặc nổi bật và rất sexy khi đi chơi đêm cùng những người bạn thân trong đêm Noel.

Bộ jumpsuit tôn vóc dáng mảnh mai và vẻ quyến rũ cho Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên Biết chết liền rất chỉn chủ về trang phục mỗi khi xuất hiện tại những đêm tiệc. Phương Trinh muốn hình ảnh của mình ngày càng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Không sở hữu chiều cao vượt trội như người mẫu, nhưng Phương Trinh luôn biết lựa chọn những bộ trang phục để tôn chiều cao cũng như khoe được vẻ gợi cảm. Để giữ vóc dáng mảnh mai mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, cô kết hợp tập thể dục và ăn nhiều trái cây.

Bộ jumpsuit không chỉ xẻ trước khoe vòng 1 đầy đặn của người đẹp mà còn xẻ sâu phía sau giúp Angela Phương Trinh để lộ tấm lưng trần gợi cảm và làn da trắng.
4 tháng qua, sau lệnh cấm biểu diễn, Phương Trinh ít xuất hiện trên mặt báo với những scandal như trước đây. Cô sống khép kín, thậm chí từ chối rất nhiều lời mời đi sự kiện cũng như phỏng vấn. Cô cho hay mình đã trưởng thành và chín chắn hơn sau nhiều sự cố
Người đẹp đi chơi bar cùng những người bạn thân trong ê-kíp. Những bộ hình thời trang của Phương Trinh luôn được cô tin tưởng giao cho những người bạn thân thực hiện.

Sau khi chia tay bạn trai đại gia cách đây 2 năm, Phương Trinh chưa chính thức hẹn hò cùng ai. Cô thường lẻ bóng một mình hoặc đi chơi cùng những người bạn thân. Cô cho biết đôi khi cũng cảm thấy cô đơn nhưng chuyện tình cảm phải do duyên số, không vội được. Phương Trinh vẫn đang chờ đợi một người đàn ông lý tưởng.
Nguồn Zing News


Người đẹp lạnh lùng chụp hình cùng những người bạn.



Nguồn Zing News





Nguồn Zing News

Nguồn Zing News



Nguồn Zing News





Nguồn Zing News



Nguồn Zing News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét