30/12/13

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi

Sự giản dị thường ngày của Thanh Bùi đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi... đùng một cái anh tổ chức một đám cưới hoành tráng bậc nhất showbiz.

Trước khi diễn ra đám cưới ngày 28/2 của Thanh Bùi, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chàng nhạc sĩ tài năng nếu cưới sẽ chỉ có thể là một đám cưới đơn giản như chính tính cách của anh. Tuy nhiên, với những thông tin và hình ảnh về lễ cưới "5 sao" tối qua của cặp đôi trai tài gái sắc này đã khiến nhiều người bất ngờ về độ hoành tráng và những chi tiết thú vị về lễ cưới này.

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 1
Bức ảnh duy nhất có mặt cô dâu chú rể được tiết lộ


Đám cưới Thanh Bùi có lẽ đã vượt qua được đám cưới của Tăng Thanh Hà vì sự bảo mật và hạn chế được giới truyền thông. Tất cả có lẽ nhờ vào sự riêng tư của nơi tổ chức lễ cưới này: tòa nhà thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu. Vì gia đình cô dâu có thể kiểm soát toàn bộ 40 tầng của tòa nhà nên chỉ có các khách mời có thiệp mới có thể vào bên trong tham dự. Sự lung linh và hoành tráng từ bên ngoài của Time Square cùng dàn đèn matrix trải dài 40 tầng của tòa nhà cao thứ 6 Việt Nam này đã khiến cho đám cưới Thanh Bùi trở thành trung tâm của mọi sự chú ý vào tối 28/12.

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 2

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 3

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 4

Bàn tiệc 35 triệu đồng

Tổ chức tại sảnh lớn của Time Square với sức chứa lên tới 650 khách, mỗi bàn tiệc của đám cưới Thanh Bùi được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng. Những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như canh bào ngư, bò úc, tôm càng và chè yến là một phần của thực đơn theo tiêu chuẩn "5 sao" của đám cưới Thanh Bùi.
Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 5
Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 6

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 7


Váy cưới 7000 USD của Vera Wang

Cũng như một số cô dâu trước đó của showbiz, đám cưới của Thanh Bùi không thể nào thiếu váy cưới của NTK váy cưới hàng đầu thế giới Vera Wang. Bức ảnh duy nhất rò rỉ ra ngoài đã cho thấy cô dâuHuệ Vân diện mẫu thiết kế váy cưới Katherine nằm trong BST Xuân Hè 2013 của Vera Wang. Chiếc váy này hiện có giá khoảng 7000 USD ( hơn 148 triệu đồng). Chiếc váy cưới tinh tế nhưng đơn giản cũng thể hiện được phần nào tính cách của cô dâu doanh nhân Huệ Vân

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 8

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 9

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 10
Cận cảnh mẫu thiết kế Katherine của Vera Wang
... Và một số thông tin bên lề thú vị

Ngoại trừ những chi tiết ở trên, đám cưới Thanh Bùi cũng gây chú ý với nhiều chi tiết thú vị khác được khai thác. Đây có lẽ là đám cưới mà báo chí... biết tin trễ nhất khi thiệp mời chỉ bị rò rỉ ra vào buổi sáng cùng ngày và buổi chiều đã chính thức diễn ra nên gần như các cơ quan truyền thông đều không thể phản ứng kịp. 

Dàn khách mời ngôi sao bạn bè của Thanh Bùi cũng gần như rất hợp tác với chú rể khi chưa có bất kì sao Việt nào đến thời điểm này để lộ ảnh dự tiệc cưới của nhạc sĩ tài năng. Hình ảnh về diễn biến chi tiết buổi lễ cưới cũng gần như bí mật tuyệt đối với bên ngoài. 

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 11

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 12
Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Thanh Bùi

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 13

Những chi tiết thú vị trong đám cưới "5 sao" của Thanh Bùi 14
Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét