14/5/13

Dù trắng hay đen, Phi Thanh Vân vẫn là "thảm họa"

Làn da trắng sứ không những không mang lại vẻ đẹp như Phi Thanh Vân mong muốn, mà ngược lại, còn khiến cô ngày càng trở nên khác lạ và có phần xuống sắc trầm trọng.

Xuất hiện lần đầu tại Vbiz với hình tượng da nâu cùng lời tự thú về ngoại hình "dao kéo", Phi Thanh Vân ngay lập tức đã gây được ấn tượng mạnh với công chúng. Từ đó đến nay, ai nấy đều nhớ đến cô kèm theo biệt danh "Da nâu" - ca khúc mở đường cho sự nghiệp ca hát, và cũng là "thảm họa" đầu tiên mà Phi Thanh Vân mang lại cho Vbiz. Phi Thanh Vân được biết đến như một cô nghệ sĩ có cá tính mạnh, sở hữu vô vàn phát ngôn ngây ngô đến mức "khác người" và phong cách thời trang vừa xấu vừa phô phang, chẳng giống ai.

Thế nhưng, sau nhiều thăng trầm của cuộc sống cũng như thức thời được sự lên ngôi của làn da trắng sứ, mới đây, Phi Thanh Vân đã quyết định "nhuộm trắng" cả cơ thể bằng phương pháp tiêm tế bào gốc. Biệt danh "da nâu" cũng theo đó mà mất đi, thay vào đó, ai nấy đều gọi là "búp bê sống". Có điều, "nàng búp bê" Phi Thanh Vân với làn da trắng đến mức... chói mắt cùng đôi mắt lúc nào cũng mở to nhờ lens xanh lét, mái tóc vàng quạch cùng những bộ váy áo lòe loẹt lại chưa hẳn là một hình tượng được lòng công chúng của Phi Thanh Vân. Phần đông công chúng đều cảm thấy Phi Thanh Vân "phiên bản mới" chẳng mấy hấp dẫn hơn "phiên bản cũ" là bao, hay thậm chí còn gọi cô là "bản lỗi" của Ngọc Trinh. Dù vậy, Phi Thanh Vân vẫn luôn tự tin và không màng đến những nhận xét trái chiều về ngoại hình của mình.













 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét