19/9/11

Lilo ném cốc vào mặt phóng viên ảnh

'Cô nàng lắm chiêu' đang vui vẻ tại bữa tiệc được tổ chức tại khách sạn Standard, nhân Tuần lễ Thời Trang New York thì bỗng nổi giận đùng đùng, ném cốc rượu về phía một phóng viên ảnh. Tuy nhiên, mục tiêu không chính xác và người phục vụ đứng gần đó phải hứng chịu 'cơn lôi đình' của Lindsay Lohan còn bữa tiệc thì trở nên hỗn loạn.

Lindsay Lohan mặc sexy khi đi dự tiệc 'Black and White'.

Lindsay Lohan mặc sexy khi đi dự tiệc 'Black and White' cùng mẹ - Dina Lohan, nhà thiết kế Cynthia Rowley và một nhóm bạn thân. Ảnh: Rex.

Bản tính hoang dã, nổi loạn dường như lại tìm được đường về với Lindsay Lohan khi cô tiếp tục gây rối tại bữa tiệc Black and White của tạp chí V. Theo thông tin mà tờ The Cut, Lilo không giữ được bình tĩnh khi ném cốc vào người phóng viên ảnh mặc dù trước đó, cô đang vui vẻ với nhóm bạn của mình. Các mảnh thủy tinh bắn tung tóe và nữ nhân viên phục vụ tại bữa tiệc trở thành nạn nhân khi cú ném bị trượt.

Mục tiêu cú ném của Lindsay Lohan là phóng viên ảnh của tạp chí V. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cô nổi giận vẫn chưa rõ ràng. Jasper Rischen, người bị Lindsay ném cốc đã xác nhận sự việc trên Twitter: "Ồ, Lindsay đúng như người ta nói, thật chẳng ra gì. Cô ta ném chiếc cốc chứa đầy rượu vào tôi khi tôi đang chụp ảnh cho tờ V".

Tuy nhiên, người phát ngôn của Lilo chối bỏ lời buộc tội của phóng viên ảnh Jasper Rischen: "Lindsay chẳng ném cái gì vào người ai hết. Dựng chuyện về cô ấy đã trở thành trào lưu của rất nhiều người trong thời gian qua".

Thái An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét